Content quảng cáo Facebook kết quả

bạn muốn học cách viết nội dung quảng cáo Facebook có sức lôi kéo, đốn đổ người tiêu dùng khó chịu nhất and khiến cho họ phải mở ví?

nội dung quyết đinh đến hơn 80% việc chiến dịch quảng cáo của người tiêu dùng có kết quả hay không!

Dù đó là Facebook Ads hay bất kỳ bề ngoài chạy quảng cáo nào khác! [Đây là đánh giá cá thể từ kinh nghiệm bạn dạng thân mình]

Vậy bằng phương pháp nào để rất có thể tự viết nội dung quảng cáo lôi cuốn & thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết nội dung quảng cáo đỉnh cao bên dưới sẽ giúp đỡ bạn thao tác làm việc này một cách kết quả.

Mình có dẫn thêm rõ ràng cho mỗi công thức, để giúp bạn đễ hình dung and áp dụng dễ ợt.

Đọc hết để tò mò 5 công thức này nhé …

nội dung hay nội dung bài viết là yếu tố cần thiết hàng đầu, chiến dịch quảng cáo của người sử dụng có thực sự hiệu quả, hoàn toàn có thể tìm kiếm được nhiều du khách hàng hay là không một trong những phần cũng chính là nhờ nội dung, vậy nội dung bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trên con đường đến thắng lợi trong nghành mà bạn chọn lựa.

content quảng cáo Facebook kết quả

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

có nhiều công thức để viết content quảng cáo Facebook hay and lôi kéo. Nhưng trong bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đưa ra cho chính mình 5 công thức hay nhất.

các công thức khác, nhiều phần là những các biến thể của 5 công thức này mà cải cách và phát triển thêm! Đề ra quá vô số cách thức và công thức sẽ khiến bạn dễ bị rối.

khi chúng ta vận dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã sở hữu thể mạnh mẽ và tự tin chạy quảng cáo Facebook tác dụng rồi đấy

content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Với AIDA

Công thức viết nội dung cho dạng quảng cáo AIDA này có thể dùng được cho phần đông những giai đoạn thị trường 1, 2, 3.

nếu bạn chưa biết những giai đoạn của một thị phần, sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về cách viết câu tiêu đề này của MYB media.

(3) quý khách biết đến sản phẩm & biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời điểm này (2) người sử dụng có mong muốn hoặc xử lý luận điểm, nhưng không biết dòng sản phẩm (1) khách hàng chưa có nhu cầu xác định mình search điều gì, nhưng lại Để ý đến luận điểm.

Xem thêm: chỉ dẫn bình chọn công dụng của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook kết quả

1. A – Attention: cuốn hút, Gây Sự chú ý

thông thường , mỗi một nội dung bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có đưa ra quyết định tiếp tục tìm hiểu kỹ hơn.

nếu như trong 3 -5 giây này, nội dung bài viết không tồn tại sức cuốn hút không còn lôi kéo người đọc thì toàn thể các gì bạn trình bày kế tiếp đều là vô nghĩa, người sử dụng không khi nào nhìn thấy nó.

vì thế, điều cần thiết đầu tiên của một bài content quảng cáo là phải quan tâm and khơi gợi đc sự quan tâm, tò mò của người đọc.

Ảnh hay câu tiêu đề chính là 2 yếu tố trước tiên và quan trọng nhất để có đc sự để ý này! Hãy xem lại nguyên lý viết câu tiêu đề sao cho tác dụng.

2. I – Interest: tạo ra sự yêu thích cho người Đọc

đối với câu tiêu đề, nếu bạn làm tốt bước này, bạn đã thành công kích thích được trí tìm hiểu và sự yêu thích của đối tượng người tiêu dùng khách hàng tiềm năng của chúng ta.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt câu chuyện bạn có nhu cầu truyền tải để lấy đối tượng đến bước ở đầu cuối chính là đặt hàng.

Với mỗi loại đối tượng trong 3 nguyên tắc để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ sở hữu được sự khác nhau:

(3) người tiêu dùng biết đến dòng sản phẩm and biết nó thỏa mãn nhu cầu tại thời điểm đó: dòng sản phẩm này có gì đặc biệt quan trọng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá tốt bất như cho? Sale 20%? Giảm 50% dành riêng cho 20 người đầu tiên? …

(2) quý khách biết nhu cầu/vấn đề, nhưng chưa chắc chắn sản phẩm: Nói chính xác về những luận điểm mà đối tượng đang gặp gỡ phải. Hãy đặt cho chúng ta những thắc mắc

Ví dụ: “Đối thủ đang chạy quảng cáo bán sản phẩm ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) người sử dụng chưa hình dung mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại cân nhắc vấn đề: bước đầu với một luận điểm mà quý khách chăm lo. Có thể họ đang chưa gặp phải, nhưng họ Để ý đến nó.

“Không phải mọi người ai buôn bán đều thành công – đó là một mẩu truyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 shop thời trang ở Hà Nội” (Người đang làm buôn bán xuất sắc thấy mình nằm phí trong mẩu truyện đó, & khám phá hơn về mẩu truyện phá sản, bọn họ sẽ đọc tiếp phần sau. And rồi chốt lại bạn bán ra cho chúng ta cái vòng đeo tay màu đỏ may mắn hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, có nhu cầu

Đây là điểm quan trọng tập kết vào công dụng của sản phẩm mang lại, and viễn cảnh của đối tượng người tiêu dùng khi chúng ta thoát khỏi vấn đề của chính bản thân mình.

Hãy viết một câu nào đấy khơi gợi sự khát khao của đối tượng người dùng.

Ví dụ:

lợi ích của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không phải gian khổ vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt and hình dung, bạn đang nằm bên trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu mến and nhiều lúc thấy giận dữ vì các anh chàng đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không tồn tại được cái cảm hứng đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì làm nên khao khát? Nó là nhu yếu của mỗi con người : được nâng niu, được chăm lo, đc chú ý, được hạnh phúc, đc xinh đẹp, được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn, được bộc lộ chính mình, được phong phú, được độc lập, …

4. A – Action: quyết định, kêu gọi hành động

sau thời điểm đã thuyết phục được đối tượng người dùng, bạn hãy tăng thêm sự khan hiếm and tính khẩn cấp với cùng một lời lôi kéo hành vi khỏe khoắn, sẽ giúp đỡ bạn tăng thêm số lượt đặt đơn hàng.

Cách viết bài content quảng cáo AIDA đã biết thành vượt trội với mọi người làm sale.

Nó vẫn luôn phát huy được chức năng của chính mình trải qua những bài viết có công dụng thôi miên quý khách một cách nhẹ nhàng and cực kì công dụng.

Khi đã hiểu rõ đc những kĩ thuật viết content quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn hoàn toàn có thể mạnh mẽ và tự tin sáng tạo một nội dung content hấp dẫn & tác dụng.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

content chạy quảng cáo Facebook kết quả Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết nội dung quảng cáo này sẽ phù hợp với các loại dòng sản phẩm ở giai đoạn Thị Phần 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa biết sản phẩm) và 1 (khách hàng chưa biết mình cần tìm điều gì, nhưng Để ý đến luận điểm đó).

1. Before: Trước – mặt bằng chung Của Mọi vấn đề Đang tồn tại.

Gây chăm chú với đối tượng người dùng khách hàng bằng Ảnh và câu tiêu đề. Dẫn dắt người tiêu dùng bằng phương pháp nêu ra luận điểm của chúng ta để bọn họ thấy “ah đây là điểm mà mình đang bận bịu phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – hiện trạng sau thời điểm các vấn đề đc giải quyết.

Bạn đã thoát khỏi các vấn đề đau đầu của bản thân mình and đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu nào đó khiến cho quý khách hàng khao khát!

“Giờ thì mình đã có thể mạnh mẽ và tự tin mặc những bộ bikini đi biển đc rồi!”

Cái gì này mà khách rất thèm muốn có đc hoặc trở lại như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là lợi ích. Công dụng đó sẽ dẫn đến điều gì to con hơn, thì chính các thứ đó sẽ tạo nên ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc đc bikini, đầm body toàn thân, áo hở eo, thỏa sức tự tin bước chân xuống phố, không hề lo ông chồng chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook tác dụng

3. Bridge: Cầu Nối – thực trạng Đó Đã đc xử lý bằng phương pháp Nào.

nói đến phương án – chính là sản phẩm của khách hàng một cách tự nhiên và thoải mái nhất.

“Dì hai của chính bản thân mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Dùng thử cái sản phẩm ABC. Xài được mới 2 tháng thì happy quá luôn luôn mọi cá nhân ạ! Mình muốn đặc biệt là đc mặc đồ các bộ đồ toàn thân. Vậy là mình lấy về bán ra cho các mẹ khác luôn, hiệu nghiệm lắm luôn luôn.”

nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả Dạng 3: Story

bạn có thể sử dụng lại công thức viết nội dung quảng cáo 2 ở phía trên để kể một mẩu chuyện đầy cảm hứng và tạo nên xúc cảm bên phía trong đối tượng người dùng khách hàng, khiến cho bọn họ đặt đơn hàng.

  • Trước đây mình …
  • hiện giờ thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc chúng ta cũng có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại ra làm sao
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thất vọng thế nào
  • vô tình anh ấy chạm chán được một người bạn, ra mắt cho anh ấy sử dung dòng sản phẩm này
  • thuở đầu anh ấy không tin tưởng, nhưng vẫn Dùng thử cũng đều có mất gì đâu
  • & thật bất thần, anh ấy đã trở lại như thời xưa

sau đó hãy diễn tả về ích lợi của sản phẩm. Hoàn toàn có thể thêm một số đặc tính của máy (nếu cần)
và lôi kéo hành động một cách nhẹ nhàng
“Bạn rất có thể đặt sản phẩm ở link bên dưới”
“Bạn có muốn …, hãy nhắn tin để đặt hàng ngay!”

đây là 1 cách viết content quảng cáo Facebook kha khá khó.

Nên bạn cũng có thể tham khảo thêm các bài viết của đối phương, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

phiên bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều quan trọng là bạn nắm đc các nhân tố để thắng lợi của bài viết, & đánh giá đc bản lĩnh của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM yên tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không xong, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm việc, mệt mỏi”
Đêm nào cũng giống như đêm nào, con thì khóc , bà xã ông xã Lan & Điệp chí chóe, tất cả chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn thân vô tình nghe qua câu chuyện and mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng bỡ ngỡ về tác dụng của chính nó, khi lần thứ nhất suốt trong quãng thời hạn dài vk ck chị có đc một giấc ngủ toàn diện.

Chị Lan chính là 1 trong số rất nhiều bà mẹ đã trở thành người tiêu dùng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình & đc như mong ước.

nội dung chạy quảng cáo Facebook công dụng Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

hợp với giai đoạn thị trường 2 & 1 (giống công thức 2). Như sản phẩm giải quyết và xử lý một luận điểm về sức đề kháng nào đấy.

1. Problem – định vị xử lý luận điểm

làm nên để ý – Đề cập đến vấn đề của đối tượng người tiêu dùng người sử dụng.

“Mẹ bỉm đang băn khoăn lo lắng về cái bụng không đc đẹp của chính bản thân mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động vấn đề Đó

luận điểm đó đã gây ra các phiền toái như vậy nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như vậy mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp tuyệt & khi nhìn lại phiên bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook kết quả

3. Solve – xử lý luận điểm Đó

“Với sản phẩm mới ABC, sẽ giúp các mẹ rất có thể đánh bay mỡ thừa chỉ với sau 3 tuần sử dụng …”

đó chính là nơi bạn đề cập đến những giải pháp và ích lợi mà phương án này đưa về.

tập kết vào tác dụng của máy.

Dùng chính những đặc tính của sản phẩm để phân tích và lý giải thêm.

làm ra khan hiếm cảu sản phẩm, tính khẩn cấp

& kêu gọi đối tượng người sử dụng hành vi

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook kết quả

Cách Viết nội dung Quảng Cáo Với 4W

đây là công thức rất tương xứng cho sản phẩm thời trang (loại dòng sản phẩm ở giai đoạn thị phần 1 – người sử dụng biết dòng sản phẩm and biết nó thỏa mãn nhu cầu)

1. Những gì tôi có cho bạn

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ khiến cho bạn

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của mình làm được gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay những bộ cánh không đụng hàng, vừa đẹp, đậm màu cá thể của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn cần phải tin tôi?”

“Shop đã cung ứng hơn 5000 quý khách hàng and đa phần đều ưng ý phong cách thiết kế, mẫu vải từ cửa hàng

bổ trợ đổi, sửa dòng sản phẩm nếu size không vừa – Nên Đăng Ký Trực Tuyến bạn vẫn yên tâm nhé

Chất vải giống hàng cao cấp – nhưng giá từ siêu thị thì SIÊU bình dân”

4. Các gì bạn cần làm tiếp theo sau

“Bạn cần làm gì tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị trọng lượng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu ngay bộ cánh đống ý nhất!

nhanh tay để nhận được quà khuyến mãi ngay khủng xxx trong lúc này nữa nhé!”

Hình như, với sản phẩm ăn mặc quần áo thời trang, chúng ta có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang phong cách thiết kế – chiến thuật ấn tượng cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo ý thích của người sử dụng. Chỉ cần gửi số đo vòng bụng, chiều cao, khối lượng là shop hoàn toàn có thể may đúng chuẩn đúng form. Mẫu từ shop luôn luôn đc cập nhật mới nhất với xu hướng (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, thỏa sức tự tin đi tiệc đi dạo mà không hề lo đụng hàng với ai nữa đấy (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho shop khối lượng, chiều cao, và số đo vòng bụng, bạn sẽ có được ngay bộ cánh đồng tình nhất! Hãy nhanh tay để nhận được quà khuyến mãi khủng xxx trong hiện thời nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết content Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tham khảo qua 5 công thức viết content quảng cáo huyền thoại, thịnh hành nhất and đc vận dụng nhiều nhất.

Việc áp dụng có tác dụng hay không nó sẽ phụ thuộc bản lĩnh của mọi người.

trong số đó, những nhân tố giúp bạn có cách viết nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm toàn diện công thức viết nội dung quảng cáo Facebook cuốn hút
  • nghiên cứu đc Insights người tiêu dùng
  • định vị đc Painpoint của doanh nghiệp
  • Có chút chiều sâu về tâm lý con người
  • & luyện tập tiếp tục

That’s it! Chúc bạn viết nội dung quảng cáo Facebook, & cả các loại quảng cáo khác thật hiệu quả nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Content sale và cách lên một chiến lược công dụng

Các cách tải đoạn Clip Facebook về máy đơn giản nhất