Mốc giờ vàng đăng bài Facebook
Đây chắc chắn là một luận điểm mà đa số chúng ta đang câu hỏi and chăm lo tới nó. Vậy thì khung giờ nào được đánh giá là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết được khung giờ đó là mốc giờ vàng?

mốc giờ vàng đăng bài Facebook
thắc mắc này rất là hay khi mỗi người đang âu yếm tới, bởi vì khi đăng bài vào khung giờ hài hòa và hợp lý thì nội dung bài viết của công ty sẽ tiếp cận được nhiều bạn xem nhất. Trong số nghành nghề dịch vụ buôn bán thì sẽ giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi là cao nhất.
Hiểu thế nào là khung giờ vàng đăng bài Facebook?
Shop chúng tôi nhận thấy rằng phần đông mọi cá nhân có 1 thói quen khá sai lạc. Đó là cứ rảnh khi nào thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng tải cái đó. Chính vì các Để ý đến sai lạc như thế mà bạn dường như không đạt đc tác dụng như mong muốn.
cụ thể, từ 9h-10h mỗi người đang trong những lúc đi làm, thì mình lại đăng bài thì người ta chẳng thể nào lướt Facebook để contact bài đăng của người tiêu dùng trong giờ đó đc. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi cá nhân đi làm về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận bịu với các quá trình của gia đinh, cho nên chúng ta sẽ không hề nhàn hạ bỏ trên Facebook đọc bài của người sử dụng được.
Chính vì thế, khung giờ vàng ở đây đc định vị là thời điểm mà người dùng online nhiều nhất, đó chính lúc đăng bài sẽ đạt contact cao nhất.
khung giờ đăng bài kết quả trên trang facebook cá nhân Facebook
thường thì đa phần mọi cá nhân sẽ chăm lo nhiều hơn nữa về mốc giờ đăng bài bán hàng online trên Facebook. Còn những mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì bạn cũng có thể sử dụng các mốc giờ cân xứng như đăng bài bán sản phẩm trên Facebook.
thông thường mỗi nghành nghề dịch vụ kinh doanh hay dịch vụ sẽ sở hữu được mỗi mốc giờ khác nhau, hành động contact của người tiêu dùng cũng không giống nhau. Cụ thể, người dùng độ tuổi 20 sẽ sở hữu được thời gian online khác với người tiêu dùng bên trên 40 tuổi, 50 tuổi.

mốc giờ vàng đăng bài Facebook
mặc dù, dựa bên trên những thói quen hoạt động và sinh hoạt của người tiêu dùng tại việt nam, bạn có thể định vị đc cái khung giờ tổng quan cho mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt kết quả rất tốt.
Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook
Qua các lần đúc rút kinh nghiệm quản lý Facebook của bản thân, tương tự như tham khảo thêm từ không ít nguồn thì mốc giờ vàng đưa về công dụng là nên đăng vào những thời điểm sau đây:
- 7h-8h sáng: bây giờ mỗi người đang bắt đầu thức dậy, ăn sáng, bọn họ sẽ tranh thủ một chút thời hạn lướt Facebook, đọc báo, xem tin tức mới… Trong mốc giờ này bạn nên đăng những chủ đề thật nhẹ nhàng, những bài post mê hoặc, ví dụ giống như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng các bài sản phẩm bán sản phẩm một cách cứng nhắc.
- 11h-13h trưa: đó là giờ mọi cá nhân nghỉ trưa, thư giãn, cho nên chúng ta sẽ tập trung trực tuyến không ít. Nên bạn có thể tận dụng tối đa quãng thời gian này để đăng bài bán hàng, sẽ tương đối kết quả đấy.
- 19h-21h tối: Hết một ngày làm việc bận bịu, mọi cá nhân sẽ dành nhiều thời hạn hơn để giải trí, thư giãn. Thì đây là khoảng thời gian phần lớn mọi người sẽ đều truy cập vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Bây giờ được xem là thời điểm tốt nhất để bạn bán sản phẩm. Bởi vì mọi cá nhân sẽ không còn bị áp lực bó buộc về thời gian nữa, họ sẽ dành nhiều thời gian, tạm dừng đọc các nội dung bài viết dài của công ty tuy nhiên với điều kiện bài đăng đó phải hay đấy nhé, chúng ta sẽ lắng nghe sự support về sản phẩm của công ty.
- 22h-0h đêm: Thời điểm các người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” chuyển động. Mốc giờ này bạn lại bắt buộc phải hạn chế đăng bài về dòng sản phẩm. Mà thay vào đó hãy chia sẻ các mẩu truyện share xúc cảm thì sẽ kết quả hơn, và cũng hợp với đối tượng người tiêu dùng đc tiếp cận lớn.

mốc giờ vàng đăng bài Facebook
Tổng quan, trong bốn mốc giờ này chúng ta có thể tiện lợi nhận biết, có 2 khung giờ vàng mang đến sự hiệu quả cao nhất khi đăng bài bán hàng, đó là lúc 11H-13H TRƯA and 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên xem xét đăng bài viết thường xuyên hơn tận dụng tối đa ở 2 khung giờ này để bài viết có nhiều tương tác tối ưu nhất nhé!
mốc giờ đăng bài đưa về lợi nhuận khổng lồ bên trên Fanpage Facebook
mặc dù facebook cá nhân & trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn không giống nhau, nhưng thực tế khi đăng bài muốn hiệu quả thì khung giờ là giống nhau. Có nghĩa là bạn có thể áp dụng mốc giờ đăng bài bên trên trang cá nhân and chia sẻ nó lên trang Fanpage của mình để ngày càng tăng phần công dụng.
Một bài viết đc đăng lên lên có đa số chúng ta tiếp cận hay không, một trong những phần là do những hành động contact trước đó của người dùng. Còn về khung giờ đăng bài thường sẽ là 4 mốc thời hạn đã đc Shop chúng tôi share trong nội dung bài viết này, trong số ấy có 2 mốc giờ đa số chúng ta online nhất bạn nên tận dụng nó.
tóm lại
như thế MYB truyền thông media đã giúp bạn giải đáp những thắc mắc mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt tác dụng
Anh chị em hãy thử áp dụng vào bài đăng của chính bản thân mình ở tất cả các mốc giờ trên, kế tiếp check xem mức độ kết quả về liên hệ của người tiêu dùng bên trên những mốc giờ đó, để chọn lựa ra một chiến lược hiệu quả tốt nhất cho Facebook của bản thân nhé.
Trong khi, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người dùng để biết rằng người dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì các bạn sẽ quan tâm vào Facebook trong mốc giờ nào là nhiều nhất. &Amp; sau các lần đăng bài thì bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho bản thân mình. Khung giờ vàng đăng bài tác dụng cho chính mình.
Bên cạnh đó, bạn cũng tets thêm đăng bài vào các khung giờ khác nữa, để tiếp cận đc với những đối tượng người tiêu dùng ở nghành nghề dịch vụ buôn bán khác, mốc giờ khác. &Amp; bạn càng phải chú ý tới những ngày vào ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), các ngày lễ vì đây là những thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.
Chúc bạn thành công!
Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook công dụng
Nhận xét
Đăng nhận xét