Tối ưu cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Chạy quảng cáo giá tốt bên trên Facebook: thắc mắc cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt hay làm ra làm sao để quảng cáo Facebook giá rẻ nhất. Có lẽ rằng là nhiều bằng hữu ở đây đang rất đau đầu về luận điểm này, câu chuyện Gia Công quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm thế nào để hoàn toàn có thể chạy quảng cáo tác dụng, vừa giá thấp vừa mang về nhiều giao dịch đúng không nhỉ nào?

để có được một campaign quảng cáo công dụng mà lại tiết kiệm chi phí rất cần được phụ thuộc vào nhiều nhân tố, giống như các cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn có thể vận dụng giỏi vào trong campaign quảng cáo của doanh nghiệp.

họ sẽ đi sâu vào bào viết để hướng đến xem những yếu tố nào để giúp đỡ họ đạt đc hiệu quả tối đa nhất nhé.

Gia Công hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ

Trong bài viết này, MYB truyền thông media sẽ share đến với mỗi người các phương pháp để Gia Công quảng cáo Facebook Ads làm thế nào để cho giá tốt nhất mà mang về tác dụng. Ngoài ra sẽ có phương thức giúp Gia Công 1 cách thụ động nữa đó. Hướng đến ngay thôi nào!!!

Tại Sao nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?

Về cơ bản, Gia Công hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn giảm tương đối Ngân sách chi tiêu quảng cáo phải bỏ và lại tăng đc đơn hàng.

có không ít Nguyên Nhân để giải thích cho việc khách hàng bị lôi cuốn bởi quảng cáo của chúng ta, rồi Tại Sao họ rất quan tâm mà lại không đặt đơn hàng.

trong những số ấy chủ yếu là do Hình ảnh sản phẩm & nội dung bài viết không đủ sức thu hút đối với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán được nhưng giá thành đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng từng ngày hàng ngày.

Bên cạnh đó, những kẻ địch khác với ngành kinh doanh giống bạn, nhưng Ảnh đã mắt, content hay hơn lại đánh đúng tư tưởng quý khách hơn bạn. Chính vì thế, để tăng lượng người sử dụng tiếp cận mà ưu đãi giảm giá quảng cáo, chỉ có 1 cách Gia Công nhất đó là tối ưu quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

tối ưu quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là một phương pháp testing những bài quảng cáo, test các tệp khách hàng để tìm ra lượng khách hàng mục tiêu, test các Clip, test mẫu bán hàng.v..v. Ít nhiều cái để tối ưu ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để sở hữu “lời” vậy để có “lời” thì bạn phải chăm chỉ tìm hiểu test để sở hữu những tác dụng rất tốt cho chiến dịch chạy quảng cáo của chính mình.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản chính là bạn chỉ cần tìm (spy) những địch thủ đang cạnh tranh với bạn về dòng sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” và tìm hiểu kẻ thù đang khiến cái gì và xem những gì mà đối phương đang yếu hoặc mình hữu ích thế hơn đối phương để cạnh tranh buôn bán bên trên kênh sale Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc bởi vì hoàn toàn có thể kẻ thù đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo hiệu quả chúng ta tốt hay xấu hên xui thì mình cũng sẽ bị chịu ảnh hưởng như thế.

Xem thêm: hướng dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại thông minh chi tiết nhất

sai trái thường chạm mặt khi quảng cáo Facebook

tự nhiên và thoải mái đi giới hạn Thị Phần của mình: Lấy rõ ràng cụ thể giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ em thay vì bán cho các đứa trẻ thì tôi sẽ tìm những tệp quý khách hàng có nhu cầu mua gấu bông này để triển khai quà tặng, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng được vậy.
=>Mấu chốt ở đấy là tôi đã mở rộng tệp quý khách hàng của bản thân để xem xem liệu tệp quý khách hàng khác có hứng thú với dòng sản phẩm của mình không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: vấn đề để tối ưu được Ads bạn rất cần phải học thêm nhìn các chỉ số Ads các chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đấy là các chỉ số khi buôn bán bên trên Facebook tôi chăm sóc để bình chọn chính xác hơn về một campaign hoặc một nhóm quảng cáo có công dụng hay là không từ đó đặt ra 2 sự chọn lựa – 1 là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một chiến dịch mới xuất sắc hơn.

– không có tính nhất quán: Bạn phải tập kết vào quảng cáo, phải đưa được cái hồn của chính mình vô bài quảng cáo tạo cảm giác cho những người mua cũng chính vì bạn ném tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả tối ưu nhất, cho nó bài bản nhất thì bạn mới có kêt quả xuất sắc đc.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy phát minh, đưa các ý nghĩ đó táo bạo và thực hiện nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới khác hoàn toàn đc với đám đông Dường như Thị Phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

nếu không sáng tạo, không phá cách làm sao rất có thể cạnh tranh được với kẻ địch của mình chưa nói tới cạnh tranh với những những gã đẩy đà như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn đổi mới, sang tạo thì bạn mới cách tân và phát triển đc. Dừng lại là thất bại còn thở là còn phát minh hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý giỏi mình gom về xào lại thành của mình nó hay hơn là điều quan trọng

Có các cách tối ưu Facebook ads nào thịnh hành & công dụng

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

1. Tối ưu trên Mobile & Desktop laptop (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem quý khách của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đặt ra một chiến dịch mới chạy bên trên thiết bị nào cân xứng để sở hữu hiệu quả rất tốt cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Ảnh, đoạn phim quảng cáo.

– Cái này là phần rất là quan trọng Ảnh, đoạn phim chất lượng là phần phải được chú trọng chỉnh chu vi quý khách hàng sẽ lôi kéo bởi quality & nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đây là chất xám mỗi người nên hướng đến các đối phương khác họ làm sao để mình học hỏi và chia sẻ dựng lại thành của riêng mình để đạt chất lượng liên hệ tốt nhất có thể

3.Phân loại những tệp Audience (Interest)

Ở đây các bạn tập trung test từng Audience bên trên một hoặc nhiều chiến dịch quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Có nghĩa là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng các tệp người tiêu dùng bạn hướng đến nếu như adset nào đề ra kết quả rất tốt cho bạn thì đó đó là người tiêu dùng tiềm năng sẽ mua hàng của công ty điều mà bạn đang có nhu cầu đã có mặt.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng tương tự ở trên tìm hiểu người sử dụng mình nằm nơi nào chẳng hạn như TP.HCM,Hà nội, Đà Nẵng. V..V chỗ nào người tiêu dùng hàng của bản thân mạnh mẽ nhất ở khu vực nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở khoanh vùng đó sau đó mới tính chuyện làm trùm cả Thị phần việt nam

Ngoài ra, chúng ta có thể vào các chiến dịch đã chạy trước đây (camp) để phân tích những tệp người tiêu dùng của mình thường xuyên liên hệ, đặt hàng, nhắn tin, bình luận để lựa chọn khung độ tuổi và Khu Vực cho cân xứng. Rồi từ đó triển khai kế hoạch mới công dụng hơn

5.Retarget and Lookalike

Hai cái thằng này rất là mạnh mẽ khiến cho bạn nhiều hiệu quả nhất chính vì vậy hãy hướng đến tận dụng cao nhất hai thằng này để tối ưu quảng cáo của chính mình, nó cực kỳ hiệu quả.

+ đối tượng lookalike. Là dạng đối tượng người dùng dựa trên các danh sách dữ liệu của bên đầu tiên, danh sách quảng bá lại phổ biến nhất, nó giúp cho bạn mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng người tiêu dùng có hiệu suất cao hơn, công dụng hơn bằng cách nhắm phương châm người dùng mới có điểm sáng, hành động tương tự với quý khách truy vấn trang web của người sử dụng.

các đối tượng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem đoạn Clip quảng cáo của người sử dụng (25%, 1/2, 75%, …)
  • đã từng tương tác với cùng một bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
  • những đối tượng người sử dụng like fanpage
  • File data sđt, email các người tiêu dùng cũ (rất ổn)
  • các người đã truy vập vào website của công ty (sở hữu ngay trang web bán sản phẩm chuyên nghiêp, bạn cũng có thể ủng hộ MYB truyền thông media nhé)
  • Trong khi bạn có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với khách hàng trên (nhóm, page, bài viết bất kỳ) Lookalike siêu chất lượng bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách những người có các hành động quan tâm đến dòng sản phẩm của bạn, họ có thể là những người đã từng mua hàng and chưa đặt hàng – Từ đó bạn sẽ có một tệp danh sách khách hàng này để “quẩy” quảng cáo Tặng Ngay, tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá cho người quan tâm dòng sản phẩm nhưng họ chưa đặt hàng để kích thích bọn họ mua ngay lúc này, chốt sale tiện lợi hơn vì nhiều phần người dùng ai chả thích đc tặng kèm, giảm giá cho đúng không nào nào?

6. Theo dõi khung thời gian cụ thể & vứt bỏ bớt chiến dịch

khung giờ vàng mang đến nhiều lượt đặt đơn hàng, nhiều lượt quan tâm nhất dành riêng cho quảng cáo của người tiêu dùng, bạn hãy đặt lịch khung giờ cho chiến dịch chạy hết tẹt ga ở khung giờ vàng đó bền vững sẽ thu lại doanh thu nhiều hiệu quả cao nhất trong ngày.

Bỏ đi những chiến dịch không đem về tác dụng nhiều cho mình, thay vào chỗ này tạo những campaign mới test để tìm kiếm các campaign đem đến kết quả cao trong tương lai gần.

thông thường Facebook sẽ sở hữu 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu campaign của bạn) đừng tắt vội nếu nó không hiệu quả ngay trong lúc đó nhé.

7. Lựa chọn các loại quảng cáo phù hợp với dòng sản phẩm and quý khách

Cái này rất quan trọng, hôm trước mình có gặp mặt một anh quý khách làm bên mảng BDS. Anh share là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ sở hữu được khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách tay anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực tế giờ quý khách không comment ồ ạt như trước đó nữa. Họ thích nhắn tin để được support hoặc nếu cần người ta muốn mua thì họ sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì bằng hữu cũng phải nắm rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn tâm lí người sử dụng của bản thân mình cần gì, từ hành động của họ như thế nào để sở hữu các Gia Công tương xứng thì lúc này túi tiền của AE sẽ đc tối ưu hơn, hiệu quả hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

trên đây là những mẹo nhỏ tối ưu hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá bèo. Nếu thấy hữ dụng Các bạn hay ủng hộ MYB truyền thông nhé!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook công dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Content sale và cách lên một chiến lược công dụng

Các cách tải đoạn Clip Facebook về máy đơn giản nhất