Bí kíp phong cách thiết kế trang web chuẩn chỉnh SEO từ A - Z

Bí Kíp thiết kế trang web chuẩn chỉnh SEO Từ A – Z Giúp trang web của người tiêu dùng On Top Dễ Dàng!

Bạn có biết Lý Do các trang web Brand Name lớn như: nhân loại di động, FPT,… luôn luôn đứng đầu khi bạn tìm kiếm bất kể thông tin nào liên quan tới các dòng sản phẩm công nghệ? Ngoài các việc chúng ta chiếm dụng đội ngũ chuyên nghiệp hóa thực hiện các kỹ thuật SEO thì việc họa tiết thiết kế trang web chuẩn SEO cũng chính là 1 nhân tố vô cùng cần thiết giúp website của chúng ta luôn đạt được thứ hạng cao trong bảng kết quả tìm kiếm của google.

Theo dõi bài viết này, MyB share cho chính mình những bí kíp để phong cách thiết kế 1 website chuẩn SEO nhé!

1. Trang web chuẩn chỉnh SEO Là Gì?

ra sao là trang web chuẩn SEO? Hiểu rất cách đơn giản thì đó là sự việc 1 website có phong cách thiết kế có giao diện và tính năng để Google thuận lợi thu thập dữ liệu, & hiểu được toàn cục website. Từ đó, Google sẽ bình chọn website của chúng ta thông qua các tiêu chí đc thi công bên trên những tiêu chuẩn riêng của họ. Nếu trang web của chúng ta càng tối ưu được các tiêu chuẩn trên thì nó càng tiện lợi đạt thứ hạng cao trong bảng kết quả search.

Một trang web chuẩn chỉnh SEO cần đảm bảo đc các nhân tố như sau:

🔺 GIAO DIỆN THÂN THIỆN: Giao diện trang web dễ theo dõi, đã mắt and tối giản theo xu hướng 2021.

🔺 TÍNH NẲNG RIÊNG: họa tiết thiết kế tính năng riêng hợp với từng mô hình doanh nghiệp.

🔺 dễ dàng QUẢN LÝ: khối hệ thống quản lý website phải có phong cách thiết kế lanh lợi, thuận lợi sử dụng trong cả khi bạn không rành không ít về technology.

🔺 chuẩn chỉnh SEO: đảm bảo đáp ứng một cách đầy đủ những tiêu chí chuẩn SEO của Google

Xem thêm: Chạy tương tác fb.

2. Tiện ích của doanh nghiệp Khi sở hữu trang web chuẩn SEO?

không ít chủ doanh nghiệp SMEs hoặc các cá nhân đang buôn bán không hề hiểu được Tại Sao lại cần kiến thiết 1 website chuẩn SEO. Hãy để MyB cho chính mình thấy các ích lợi khi chiếm dụng 1 trang web chuẩn SEO:

  • làm nên uy tín and tăng cường mức độ nhận diện cho Brand Name của doanh nghiệp.

  • Tăng lượng truy vấn tự nhiên và thoải mái vào website từ những công cụ search, từ đó giúp website của doanh nghiệp có chức năng xếp hạng cao hơn trong trang kết quả của Google.

  • tiết kiệm ngân sách đc tối đa Chi tiêu marketing trên Google tương tự như bên trên các kênh khác.

  • Giao diện thiết kế gần gũi hơn với người tiêu dùng, dễ chơi hóa việc sử dụng, đem lại Trải Nghiệm nâng cấp cho người tiêu dùng tiềm năng của chúng ta.

  • Có cơ hội lên top một cách thoải mái và tự nhiên, không mất phí chạy quảng cáo Google để đẩy nội dung bài viết, website lên hạng nhờ kết hợp với nội dung, Ảnh quality.

  • Thúc đẩy doanh số, tăng tỷ lệ đổi khác nhờ lượt truy vấn tự nhiên và thoải mái nhiều and tìm hiểu đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Đây cũng được xem là mục đích quan trọng nhất trong những Lý Do phải họa tiết thiết kế trang web chuẩn SEO.

  • Ngoài ra, web chuẩn SEO còn làm bạn hiểu quý khách hàng muốn gì. Chẳng hạn như cách bọn họ truy vấn vào website của chúng ta, chúng ta đã nhấp chuột vào các gì, chúng ta rời đi ra làm sao, họ thích các nội dung gì,…

  • có thể giảm tối đa mật độ lỗi trang vì Gia Công nhiều kỹ thuật SEO, giúp vận tốc tải trang nhanh.

Vậy làm sao để biết đc website của công ty có đang chuẩn chỉnh SEO hay không? Hãy lướt đến phần tiếp theo sau của bài viết để đào bới những checklist các tiêu chí của 1 trang web chuẩn SEO nhé!

Xem thêm: Dịch Vụ Tăng lượt thích Fanpage giá rẻ khẳng định Uy Tín

3. Những tiêu chí Để thiết kế 1 website chuẩn chỉnh SEO

Làm sao để biết được trang web của doanh nghiệp có chuẩn SEO hay không? Hãy xem thêm các tiêu chuẩn dưới đây để đánh giá nhé!

3.1. Tên miền and hosting

đó là các nhân tố cần thiết nhất khi tạo một website buôn bán. Để được Google bình chọn cao, tên miền của bạn phải có liên quan đến content website, thậm chí hoàn toàn có thể chứa hẳn từ khóa chính của trang web. Rõ ràng, website của người tiêu dùng buôn bán về món đồ hoa quả thì tên miền có thể chọn là hoaquanhapkhau.com, hoaquamientay.vn,… Dường như, chúng ta có thể lấy tên miền là tên của thương hiệu hoặc tên C.ty của bản thân. Rõ ràng như:

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Về phần hosting, bạn cũng có thể chọn các host có tốc độ cao vì IP Server có chức năng ảnh hưởng đến vận tốc SEO. Cũng chính vì nếu bạn đang thực hiện SEO website nhưng hosting lại gặp gỡ lỗi phát sinh, thì sẽ dẫn đến việc trang web của người sử dụng không còn truy cập hoặc có tốc độ truy cập chậm khiến cho Google bình chọn thấp & mức độ uy tín không tốt.

Chú ý: Nếu trang web của công ty ở nước ta thì nên chọn mua Hosting and Server tại việt nam.

3.2. Gia Công hóa tốc độ load trang

Nếu quý khách hàng muốn vào website của người tiêu dùng mà vận tốc load trang lại quá chậm mất thời gian thì nó sẽ gây ấn tượng không đảm bảo & rất có thể, chúng ta sẽ chẳng muốn quay lại website của doanh nghiệp vào lần sau. Do đó, việc Gia Công tốc độ website ngoài tác động tới bản lĩnh SEO web thì còn ảnh hưởng tới Trải Nghiệm của chính người tiêu dùng. Thông thường, tốc độ load của 1 website chuẩn chỉnh SEO sẽ nằm ở mức từ là 1 – 3 giây. Nếu trang web load càng nhanh thì người truy cập, quý khách hàng sẽ càng chóng vánh tiếp cận với web.

Theo hoạch toán của O’reilly:

– Bing sẽ làm bạn mất 4.3% doanh thu/người dùng nếu như trang web của doanh nghiệp chậm hơn 2s đối với trung bình.

– Google sẽ giấu mất 0.59% con số tác dụng tìm kiếm/người dùng nếu mà website của người tiêu dùng có tốc độ load chậm hơn 400ms. Dường như, Google càng làm vấn đề thêm trầm trọng khi sử dụng đánh giá vận tốc trang để bố trí thứ hạng khi người dùng tìm kiếm.

⭐ Bật mí: Để check website của doanh nghiệp có đang đạt tiêu chuẩn về vận tốc load web hay không chúng ta có thể sử dụng phần mềm Google Speed. Nó hoàn toàn có thể cho bạn biết trang web của bản thân đạt vận tốc nào trên cả 2 bản điện thoại lẫn web.

3.3. Giao diện website

khi bạn vào 1 trang web thì cái trước tiên chạm vào mắt bạn là gì? Hẳn là giao diện website đúng chứ? Giao diện website được đánh giá là bộ mặt của tổng thể doanh nghiệp, tên thương hiệu của cá thể. Ngày này, Google có xu hướng bình chọn cao những trang web có giao diện đơn giản hóa nhưng có không hề thiếu các tính năng. Không chỉ có vậy, việc chiếm dụng một giao diện web bắt mắt, phân cấp thông báo khoa học hài hòa sẽ giúp quý khách hàng của chúng ta thuận tiện search các thông báo về dòng sản phẩm mình cần nhiều hơn nữa, từ đó tăng khả năng thay đổi đặt đơn hàng.

tiêu chuẩn để bình chọn 1 website có giao diện chuẩn chỉnh SEO là:

  • đầy đủ những nội dung, Ảnh.

  • Tên trang web, slogan và logo.

  • Có các công dụng share, like, comment

  • màu sắc chủ đạo hấp dẫn, thu hút (thông thường, 1 trang web theo chuẩn chỉnh phong cách thiết kế sẽ sở hữu tối đa 3 màu chủ đạo)

  • Phân cấp những danh mục khoa học.

3.4. Content trang web

Một trang web dù phong cách thiết kế hay ra sao nhưng nếu nội dung trống rỗng hoặc không cung ứng content nhiều mẫu mã thì cũng biến thành không tồn tại và trở nên tân tiến lâu dài đc. Hãy nhớ khi website của công ty càng đa dạng về nội dung thì website của doanh nghiệp sẽ càng dễ lên top & mang đến nguồn khoáng sản đa dạng cho trang.

Khi kiến thiết nội dung dành riêng cho 1 trang web, bạn có thể phân loại nó theo những tiêu chuẩn như sau:

– nội dung cho những danh mục: đấy là content thường nằm đặt ở đầu những danh mục nhằm mục đích biểu đạt dòng sản phẩm trong từng danh mục đó. Trung bình các nội dung biểu đạt cho những danh mục thường chỉ có độ dài từ 150 – 250 từ, nhu yếu ngắn gọn and xúc tích và ngắn gọn.

– content chuẩn SEO: đó là phần từng bài quan trọng khi bạn viết 1 nội dung cho trang web. Nghĩa là những bài viết trên website của người sử dụng cần đáp ứng đầy đủ nhu yếu về từ khóa chính, mật độ từ khóa, độ dài câu văn and đoạn văn. Dường như, 1 nội dung bài viết chuẩn chỉnh SEO còn nhu cầu chứa link nội bộ, các thẻ H1, H2, H3,.. Hình ảnh hoặc kèm thêm đoạn Clip để đc Google đánh giá cao.

– nội dung phải hướng người dùng: Google sẽ bình chọn không hề nhỏ các content hỗ trợ những thông báo hữu ích cho quý khách chẳng hạn như các mẹo, tuyệt kỹ, chỉ dẫn,… vì vậy, ngoài các content chính liên quan đến sản phẩm/dịch vụ đang buôn bán, hãy làm nhiều mẫu mã trang web của khách hàng lên bằng cách update các content này đến người dùng. Đó chính là cách để giúp website của doanh nghiệp có đa số chúng ta dùng tìm về hơn đồng thời đóng góp phần giảm mật độ thoát trang cao khiến cho trang web khó lên top cao.

Hình như, bạn cũng có thể chia sẻ các links bài viết trên các mạng xã hội để tích lũy lượng traffic đổ về. Lượng traffic thoải mái và tự nhiên càng cao, trang web của công ty sẽ càng dễ lên top.

3.5. Cập nhật các thẻ Keywords & Meta description

Sẽ không có một website nào được hiển thị nếu không được update từ khóa. Đó đó là Lý Do từ khóa luôn luôn phải có bên trên toàn thể trang web của khách hàng. Ví dụ, để hiển thị công dụng tìm kiếm của các trang web chuyên về đồ ăn, người dùng sẽ gõ vào ô tìm kiếm của Google một số từ khóa tùy theo ý thích của chúng ta như: ăn bún chỗ nào thủ đô, quán bún thủ đô ngon,… Việc của khách hàng cần làm là đặt những từ khóa đó vào trong nội dung các nội dung bài viết, phần danh mục,… bên trên website để tăng khả năng hiển thị.

Về phần Meta description, chính là 1 phần mô tả ngắn gọn, bao quát cục bộ của website hoặc nội dung bài viết bên trên trang web với con số từ giới hạn theo Google. And hãy nhớ là update các đoạn miêu tả ngắn này nhé, chúng vô cùng quan trọng đó.

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

cụ thể về từ khóa and meta description

3.6. URL phải Gia Công

URL cũng chính là 1 điều kiện bắt buộc đối với 1 trang web chuẩn SEO và rất cần phải Gia Công sẽ giúp website của doanh nghiệp được đánh giá cao hơn. Một đường dẫn Gia Công (URL) thường sẽ nói lên content tổng quát của URL đó. Ví dụ như:

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Ngược lại, khi một URL chưa đc Gia Công sẽ khá khó hiểu. Nếu che đi tiêu đề and biểu đạt, nhìn vào URL chưa tối ưu bạn sẽ thiếu hiểu biết đc URL đang nói đến cái gì

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

3.7. Phong cách thiết kế giành riêng cho phiên bản mobile

ngày nay, người tiêu dùng không chỉ là sử dụng laptop để lướt web mà thực ra, họ chuyển hẳn sang sử dụng điện thoại càng ngày càng nhiều. Do vậy, thiết kế website SEO chuẩn không hẳn chỉ giành riêng cho desktop mà bạn còn phải thực hiện website dành cho bạn dạng mobile. Quan trọng đặc biệt, các công cụ search như Google, Bing cũng trở thành ưu tiên hơn cho những thiết kế web có cả bản di động này. Đơn giản vì những bản di động sẽ đưa đến cho người dùng các Trải Nghiệm giỏi hơn, Trong khi các công cụ tìm kiếm thường tìm đủ mọi cách để hướng đến người dùng.

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Thử nghĩ xem, nếu người dùng không đang có sẵn các thiết bị như laptop, máy tính cạnh bên mà người ta có muốn lướt web đọc báo vậy điện thoại thông minh được xem là thứ bọn họ dùng lúc này đúng không nhỉ nào? Khi đó, các trang web có bản dành riêng cho di động sẽ đc ưu tiên hơn đối với những website không có.

3.8. Những liên kết đến website khác

ngoài các yếu tố kể bên trên thì các công cụ search còn bình chọn mức độ an toàn và đáng tin cậy của trang web. Thời hạn Thành lập web càng lâu thì web của doanh nghiệp sẽ được Google đánh giá cao hơn so với những trang mới Thành lập. Nhưng không dừng lại ở đó, Google còn để ý tới cả nội dung, chất lượng thông báo and link tới website khác để đánh giá tiêu chí về độ đáng tin cậy của website.

Việc liên kết đến các trang web khác vừa giúp bạn nhận lượng traffic đổ về vừa rất có thể tìm khách hàng, người tiêu dùng thông qua các trang web đó & dĩ nhiên, khả năng lên top của công ty sẽ sở hữu tỉ lệ cao hơn thế nữa

Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp Các bạn hiểu rõ hơn về SEO, cũng tựa như những yếu tố để trang web chuẩn chỉnh seo. Hẹn tái ngộ Anh chị em trong những chủ đề tiếp theo

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tương tác đội ngũ hỗ trợ Facebook 2021

Dịch vụ content marketing của MyB media

Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS uy tín tại TP. Hà Nội