Cách để chọn công ty quảng cáo Facebook uy tín tại Thành Phố Hà Nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu cho phép bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng và buôn bán online trên gốc rễ Facebook và mạng lưới quảng cáo (ads network). Mặc dù thế, bạn đã đầu tư chi tiêu giá thành cho quảng cáo nhưng tác dụng bán sản phẩm lại không được như mong muốn. Bạn có nhu cầu links với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để được Điện thoại tư vấn triển khai thực thi chiến dịch quảng cáo tác dụng, tối ưu ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông hướng đến những gian khổ thường gặp đối với chạy quảng cáo Facebook and các tiêu chí chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu khó khăn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá thể, chủ siêu thị, doanh nghiệp mới Thành lập chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Họ sẽ xảy ra thực trạng chung là tiêu hao không hề ít tiền mà công dụng không được suôn sẻ khi tự mình chạy quảng cáo. Tại Sao nào dẫn đến hiện trạng này?

Chọn sai kim chỉ nam quảng cáo

Nhiều đơn vị kinh doanh không dành thời hạn đào bới kĩ sản phẩm/dịch vụ chúng ta chạy, đối tượng người dùng nhắm tới là ai, phương châm quảng cáo cho mỗi chiến dịch nên những chiến dịch quảng cáo không mang đến công dụng cũng là điều dễ nắm bắt. Định vị phương châm quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook xác định đc các gì nó cần để cho campaign quảng cáo của khách hàng.

Nếu phương châm của doanh nghiệp là tăng lượt biến hóa đăng ký hay đặt hàng (Conversion) thì Facebook sẽ chất nhận được bạn chọn nút lôi kéo hành vi (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành động này sẽ điều hướng người dùng và khách hàng tương tác theo đúng với phương châm ban sơ của khách hàng đưa ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Target kim chỉ nam không chính xác

Một chiến dịch được đánh giá là thành công, là tác dụng là khi bạn tìm ra được đối tượng người tiêu dùng khách hàng mục tiêu mà dòng sản phẩm, dịch vụ của bạn có nhu cầu hướng về hay còn gọi là khách hàng mục tiêu trên Facebook. Target đối tượng người sử dụng vẫn là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng không chỉ khiến cho quảng cáo của bạn không nhắm được đến khách hàng tiềm năng, quảng cáo không tác dụng mà còn lãng phí Chi phí bỏ ra, tiêu tốn thời hạn Gia Công lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

trong số những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả là cần nhắm đúng đối tượng người xem ở một trong những lượng đủ nhiều. Bên trên thực tế, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải tuyên chiến và cạnh tranh không ít với những nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận được khách hàng tiềm năng có khả năng chuyển đổi đặt hàng. Vì vậy, bạn cần target chuẩn chỉnh để thu nhỏ tệp lại. Chưa nói tới việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn cần phải trả mức đắt hơn.

Ngược lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp người tiêu dùng tiềm năng của người sử dụng, sẽ làm hạn chế tác dụng của campaign quảng cáo. Ví dụ, đối tượng người tiêu dùng mục tiêu tiếp cận thấp bên dưới 1.000 lượt thì quy mô tiếp cận ước tính sự thật còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm người. Thậm chí, khả năng biến hóa gần như không có.

cơ chế kiểm soát và điều hành chặt chẽ từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đặt ra hàng loạt các chế độ and lao lý để kiểm soát và điều hành các chiến dịch quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch những tài khoản cá nhân & fanpage vi phạm cơ chế quảng cáo của Facebook. Quan trọng, nước ta là 1 trong nhiều nước nhà nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Trong cả khi bạn chẳng vi phạm chính sách, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng sẽ bị thổi bay giữa những đợt càn quét tới từ Facebook.

Bên cạnh đó, gian khổ khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Ảnh quảng bá, content website đích đến,… nếu như không có đội ngũ trình độ, rất khó để bạn tìm ra Lý Do và hướng khắc phục tốt nhất có thể. Chưa kể, để có một tổ ngũ chạy Facebook xuất sắc, giàu kinh nghiệm bạn cần phải tốn thêm Ngân sách chi tiêu cho nguồn nhân sự quality này.

bởi vì còn vô số gian truân nên nhiều cá nhân, chủ siêu thị kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm tới sự bổ trợ từ những C.ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có các tiêu chuẩn nào để lựa chọn C.ty quảng cáo phù hợp, hiệu quả cao nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất có thể

tiêu chí Chọn C.ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành riêng cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì như thế, bạn có quyền đc chọn lựa một đơn vị chuyên nghiệp hóa & uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy dựa vào những tiêu chuẩn tiếp sau đây để cân nhắc việc chọn lựa hợp tác với những C.ty agency chạy quảng cáo Facebook cho cân xứng nhé.

#1. C.ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn chính là tiêu chuẩn nòng cốt trong việc tìm & chọn lựa đối tác doanh nghiệp với đơn vị của mình. Bởi hoạt động càng lâu, C.ty càng có rất nhiều kinh nghiệm thực hiện, giải quyết and tối ưu chiến dịch quảng cáo nhanh chóng, công dụng. Điều đó sẽ giúp đỡ bảo đảm an toàn tác dụng campaign đem về hơn so với những đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ thể hiện qua đánh giá của các quý khách trước đó. Chúng ta cũng có thể xem thêm reviews quý khách hàng từ phần bình chọn fanpage, hoặc bên trên Google maps.

sát bên điểm số sao được nhìn nhận, chúng ta có thể tìm hiểu thêm phần bình chọn chi tiết về Dùng thử and hợp tác của người tiêu dùng khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều khách du lịch hàng

chúng ta cũng có thể xem tệp công ty đối tác của đơn vị, C.ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ nào. Số lượng người sử dụng lớn hay nhỏ tuổi, có cùng nhóm kinh doanh sản phẩm giống shop, doanh nghiệp của người tiêu dùng hay không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã từng buôn bán ngành hàng của công ty thì việc hợp tác với bọn họ sẽ tiện lợi hơn để tìm được “tiếng nói chung”.

#4. Công ty chạy quảng cáo Ngân sách chi tiêu tốt

giá cả xuất sắc không tức là giá cả rẻ. Bởi không phải giá quảng cáo rẻ mà đã đưa về kết quả may mắn. Nếu bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì bản lĩnh cao quảng cáo chỉ đang làm việc liên hệ ảo and sẽ đạt đc mục tiêu quảng cáo bạn đã đưa ra.Như vậy không chỉ có không giải quyết đc vấn đề gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.

đối với một công ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đề ra mức giá hài hòa, không thực sự thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự chọn lựa an ninh và khả thi dành cho bạn.

công ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào đồng tình hay chưa?

Nếu chưa thì MyB media rất có thể là 1 sự lựa chọn hoàn hảo, Gia Công, là mảnh ghép phù hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm hoạt động trong nghành quảng cáo online & digital kinh doanh, công ty chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm, khả năng and bản lĩnh sẽ giúp những shop, doanh nghiệp thực hiện chiến thắng các chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Nguyên Nhân thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông media là:

  • được điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, chuyên gia về quảng cáo Facebook sale.

  • Đội ngũ Chuyên Viên bên trên 5 năm kinh nghiệm thực hiện Facebook Ads trên nhiều nghành nghề.

  • Đội ngũ kinh doanh inhouse nhiệt huyết, sẵn sàng điều chỉnh thông điệp & content quảng cáo phù hợp với những chiến dịch.

  • công đoạn tiến hành dịch vụ rõ ràng, minh bạch dựa bên trên những báo cáo chi tiết từng ngày, hàng tuần.

  • phối hợp ngặt nghèo, linh động Facebook Ads với những kênh digital khác để đem lại tối ưu công dụng chuyển đổi.

  • tối ưu giá thầu & tăng mật độ thay đổi là phương châm của đội ngũ đưa tới cho khách hàng.

đối với tất cả những Tại Sao bên trên, nếu như khách hàng đang search sự hợp tác lâu hơn and chuyên nghiệp hóa. Hãy liên hệ với MyB truyền thông để đc tư vấn hỗ trợ and tiến hành các campaign digital kinh doanh nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook tác dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tương tác đội ngũ hỗ trợ Facebook 2021

Dịch vụ content marketing của MyB media

Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS uy tín tại TP. Hà Nội